Đăng ký: 2-4-1 Người sáng tạo vượt qua Berlin vì bị gián đoạn

Chúng tôi yêu Berlin. Đó là tâm điểm của cảnh khởi nghiệp sôi động của châu Âu, và chúng tôi không thể chờ để xem những người khổng lồ công nghệ cao và những ngôi sao đang lên của châu lục này sẽ mang đến cho Disrupt Berlin 2018 vào ngày 29-30 tháng 11. Hai ngày hành động đóng gói này mang lại giá trị to lớn với giá cước vận chuyển đầy đủ nhưng, vào thứ Tư này, ngày 30 tháng 5 lúc 12 giờ tối theo giờ CEST / 6am EDT, chúng tôi cung cấp một số lượng giới hạn hai lần đổi mới chỉ với € 695. Chỉ cần đăng ký nhận bản tin của chúng tôi và chúng tôi sẽ thông báo cho bạn khi nào để trực tuyến và lấy một số cho bạn và một người bạn.

Người mến mộ khởi nghiệp có ngân sách chú ý chú ý - ưu đãi có giới hạn thời gian này sẽ không liên tục tồn tại mãi mãi. Chỉ cần mường tượng bạn sẽ cảm thấy như thế nào khi biết bạn có được thỏa thuận tốt nhất có thể. Và hãy đối mặt với nó, nếu bạn muốn giới thiệu công ty, sản phẩm và ý tưởng của mình trước cộng đồng startup công nghệ quốc tế, thì Disrupt Berlin 2018 là nơi để làm điều đó.

Hãy coi xét điều này: Tại Disrupt Berlin 2017, chúng tôi đã tổ chức 2,600 người tham gia - bao gồm các nhà công nghệ, nhà đầu tư, doanh nhân và các đại lý truyền thông. Và những người tham dự đã thực hiện một dòng ong để khám phá Startup Alley, nơi mà 416 công ty hàng đầu A trưng bày tài năng và công nghệ tiền tiến nhất.

Đừng quên về Startup Battlefield, cuộc thi đầu tiên của chúng tôi. Một nhóm các công ty khởi nghiệp hàng đầu ở tuổi đầu sẽ được tham dự giải thưởng trị giá 50.000 đô la (hoặc khoảng 42.600 đô la), Cup phá sản ham muốn và các công cụ truyền thông mạnh mẽ và sự quan tâm của nhà đầu tư. Chỉ cần hỏi những đứa ở Lia Diagnostics, người thắng lợi trong Chiến trường Khởi động năm ngoái tại Disrupt Berlin.

Việc phá vỡ Berlin cung cấp nhiều hơn nữa, bao gồm các hội thảo, các dịp kết nối mạng đẳng cấp thế giới và các bên sau. Thẻ Innovator của bạn cung cấp quyền truy cập vào quờ quạng điều đó, cùng với: loa trên Giai đoạn chính, Giai đoạn tiếp theo và thời đoạn hỏi đáp, sử dụng đầy đủ danh sách Người tham gia bị gián đoạn, sử dụng vận dụng dành cho thiết bị di động gián đoạn để liên can với người tham gia hội nghị và sau hội nghị, truy cập vào thư viện video sự kiện gián đoạn Berlin.

Đã đến lúc đặt mua vé Disrupt Berlin ở đầu danh sách ưu tiên của bạn. Chương trình khuyến mãi Đổi mới hai đối một của chúng tôi chỉ được phát hành trong 48 giờ với số lần giới hạn số lần vượt qua và sẽ không kéo dài lâu. Hãy đăng ký ngay hôm nay.

Các nhà tài trợ của chúng tôi giúp phá vỡ sự cố. Nếu bạn quan tâm đến việc tìm hiểu thêm về các thời cơ tài trợ, vui lòng can dự với nhóm tài trợ của chúng tôi tại đây.

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét