Insight Venture Partners đầu tư 165 triệu đô la vào việc khởi động thử nghiệm tự động Tricentis

Tricentis, một công ty khởi nghiệp giúp các nhóm phát triển doanh nghiệp tự động kiểm thử phần mềm, đã nhận được một khoản tiền nhỏ ngay bữa nay từ Insight Venture Partners - 165 triệu đô la chính xác. Là một phần của thỏa thuận này, Giám đốc điều hành Insight Mike Triplett sẽ dự hội đồng quản trị Tricentis.

Trong một chu kỳ phát triển phần mềm truyền thống, các nhà phát triển đã mất nhiều tháng để tạo ra và phân phối một sản phẩm. thí điểm liên hệ đến việc viết các kịch bản lệnh để kiểm thử phần mềm quơ các phần khác nhau của chương trình từ giao diện mặt trước đến các đầu nối phía sau. Khi phần mềm đổi thay, nó thường phá vỡ các kịch bản, và kích hoạt rất nhiều thời kì tu chỉnh hướng dẫn dùng.

Điều đó làm việc tốt khi thế giới chuyển động chậm, nhưng trong môi trường phát triển nhanh nhẹn của ngày hôm nay khi các chương trình đang được cập nhật nhanh hơn nhiều, các nhà phát triển yêu cầu một giải pháp nhanh hơn nhiều. Đó là nơi Tricentis bước vào.

“Những gì chúng tôi làm là quét vận dụng, cả GUI và API và giảng giải mã nguyên bản. Chúng tôi diễn giải và hiểu [ứng dụng] có chức năng tại một lớp doanh nghiệp và [tạo thử nghiệm] các khối xây dựng. Sau đó, chúng tôi chạy thể nghiệm đối với .NET, HTML hoặc Java hoặc bất kỳ API nào có thể, ”Giám đốc điều hành Tricentis Sandeep Johri giảng giải. Nếu chương trình được cập nhật, bạn chỉ cần quét lại.

Đó chắc chắn là một cách tiếp cận hấp dẫn Insight, người đã nhìn thấy một công ty giải quyết một vấn đề lớn cho các doanh nghiệp khi họ chuyển từ phương pháp phát triển Thác cũ sang Agile hiện đại hơn.

Mặc dù có những phương tiện nguồn mở cung cấp mức độ tự động hóa hao hao và nhiều công ty đang sử dụng các công cụ này cùng với Tricentis, Johri nói trong môi trường phức tạp nơi công ty của ông có khuynh hướng bán, họ không thể thích hợp với tốc độ tự động hóa của công ty.

Johri không có bất kỳ mong muốn nào để nói chuyện định giá, và nghe đâu không lo lắng về điều đó. Ông nói rằng ông rất vui khi có một nhà đầu tư độc nhất vô nhị trong Insight và thấy các công ty có giá trị cao như ‘kỳ lân’ (các công ty có giá trị trên 1 tỷ đô la) có vấn đề nhận ra giá trị cho viên chức và nhà đầu tư.

Công ty bắt đầu cuộc sống ở Áo vào năm 2007, bán giải pháp của mình cốt tử ở các nước nói tiếng Đức như Đức, Thụy Sĩ và Áo. Nó phát động trong 6 năm trước tiên, khi nó quyết định mở mang ra ngoài thị trường khu vực của nó, và mất 7 triệu đô la trong Series A vào năm 2013.

Ngày nay nó có hơn 400 khách hàng và 260 nhân viên trên toàn thế giới. Nhóm phát triển của nó tiếp kiến có trụ sở tại Áo. Với 165 triệu USD trong tay, công ty có kế hoạch xây dựng đội ngũ bán hàng và tiếp thị của mình để tiếp chuyện mở mang thị trường của mình. Johri nói rằng công ty của anh ta đã không đốt nhiều tiền mặt đến thời điểm này, và anh ấy muốn giữ nó theo cách đó, nhưng sẽ mở mắt cho các vụ mua lại chiến lược.

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét