Sentry raises $16M Series B from NEA and Accel to help developers squash bugs more quickly

Được tạo ra để giúp các nhà phát triển ứng dụng tìm và sửa lỗi hiệu quả hơn, Sentry thông tin bữa nay rằng họ đã huy động được một loạt 16 triệu đô la B do các nhà đầu tư trả về NEA và Accel. Cả hai công ty đã tham gia vòng A của Sentry hai năm trước.

Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành David Cramer nói với TechCrunch rằng vòng mới đặt giá trị tiền sau của Sentry vào khoảng 100 triệu USD. Gần đây, công ty đã đưa ra Sentry 9, giống như phần mềm khác của nó, là nguồn mở. Sentry 9 cho phép các nhà phát triển ứng dụng tích hợp sửa lỗi vào luồng công việc của họ bằng cách tự động thông báo cho nhà phát triển chịu bổn phận về phần mã đó, cho phép họ lọc theo môi trường để trau dồi vấn đề và quản lý sự hợp tác giữa các nhóm khác nhau. Điều này làm giảm lượng thời kì cần thiết để sửa lỗi từ "năm giờ đến năm phút", Sentry tuyên bố.

Công ty sẽ "nhân đôi các nhà phát triển và các vai trò liền kề của họ", trong các nhóm sản phẩm cụ thể, Cramer nói. Tiếp theo trong đường ống là các phương tiện sẽ trả lời các câu hỏi chuyên sâu hơn hệ trọng đến quản lý hiệu suất vận dụng.

"bữa nay chúng tôi trả lời" điều cụ thể này bị hỏng, tại sao? "Tiếp theo, chúng tôi sẽ mở rộng hiểu biết sâu sắc hơn cho dù đó là" những thứ này bị hỏng vì cùng một lý do "cũng như khám phá những sơ sót. tỉ dụ: nếu bạn triển khai bản cập nhật cho sản phẩm của mình và lưu lượng truy cập vào biểu mẫu đăng ký của bạn chuyển thành 0 thì điều đó khá nghiêm trọng, ngay cả khi bạn không tạo lỗi ", Cramer nói.

Công nghệ của Sentry bắt nguồn từ phương tiện nội bộ cho việc ghi nhật ký ngoại lệ trong các ứng dụng Djana trong khi những người sáng lập Chris Jennings và Cramer, đang làm việc tại Disqus. Sau khi họ mở nguồn, phần mềm nhanh chóng mở mang sang nhiều tiếng nói lập trình hơn. Sentry đã đưa ra một dịch vụ được lưu trữ trong năm 2012 để đáp nhu cầu. Nó hiện tuyên bố có 9.000 khách hàng trả tiền (bao gồm Airbnb, Dropbox, PayPal, Twitter và Uber), được sử dụng bởi 500.000 kỹ sư và xử lý hơn 360 tỷ lỗi mỗi năm.

Trong một tuyên bố báo chí, Accel đối tác Dan Levine nói “Sự tăng trưởng Sentry là một minh chứng cho sự thật giờ phổ quát mà người dùng ứng dụng ở khắp mọi nơi mong chờ một kinh nghiệm hoàn hảo miễn phí của lỗi và tai nạn. Trải nghiệm người dùng kém sẽ giết chết các công ty. Để tiếp phát triển nhanh nhất có thể, các nhóm sản phẩm cần biết rằng khách hàng sẽ không bao giờ rời đi vì cập nhật vận dụng bị hỏng. Sentry cho phép mọi nhà phát triển xây dựng phần mềm có chức năng không có lỗi. ”

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét