Revolut công bố một sản phẩm thương mại giống Robinhood

Khởi đầu Fintech Revolut thích ban bố những điều mới mọi lúc. Mặc dù không có gì diễn ra trực tiếp ngày hôm nay, nhưng thật thích khi thấy nhóm phát động. Công ty đang làm việc trên một sàn giao thiệp cổ phiếu truyền thống mà không cần bất kỳ khoản huê hồng nào.

Bạn sẽ tìm thấy cổ phiếu từ các công ty đại chúng từ Vương quốc Anh và Hoa Kỳ, cũng như nhiều ETF và tùy chọn khác nhau. Nói cách khác, Revolut sẽ trở thành Robinhood của châu Âu.

Trong khi khách hàng Mỹ đã dùng Robinhood trong nhiều năm, phần còn lại của thế giới đã tụt lại phía sau khi nói đến giao tế chứng khoán.

Bạn vẫn phải mở một account trên một trang web rất chậm và trả một vài euro cho mỗi giao thiệp. Một số công ty thậm chí đề nghị bạn gửi thư để tạo một tài khoản. Và nếu bạn muốn mua cổ phiếu thông qua trương mục nhà băng ngày nay của bạn, nó thường hoài nhiều hơn.

Revolut hứa rằng bạn sẽ không trả bất kỳ khoản hoa hồng nào khi bạn mua hoặc bán cổ phiếu. Công ty có kế hoạch kiếm tiền trên giao tiếp ký quỹ, cho vay chứng khoán và lãi suất tiền mặt. Thật không may, Revolut đã không nói khi nào tính năng này sẽ khởi chạy.

Người đăng ký cao cấp sẽ có thể thể nghiệm tính năng này trước tiên. rút cục, bạn cũng sẽ nhận được các đặc quyền bổ sung nếu bạn là người đăng ký cao cấp. giao thiệp sẽ có sẵn cho quờ quạng người dùng Revolut ở châu Âu và thị trường trong ngày mai. Công ty dự kiến ra mắt tại Mỹ, Canada, Singapore, Hồng Kông, Úc và New Zealand trong những tháng tới.

Đăng ký trả phí của Revolut đang trở thành một loại Amazon Prime cho các sản phẩm tài chính. Bạn phải trả 6,99 £ / 7,99 € mỗi tháng và bạn nhận được các giao tiếp ngoại hối không giới hạn, bảo hiểm du lịch, quyền truy cập vào các tính năng mới và hơn thế nữa.

Rõ ràng là Revolut có kế hoạch kiếm doanh thu dự đoán cho đăng ký trả phí này. Và có nhẽ nền móng giao tế sẽ khiến nhiều người đăng ký Revolut Premium hơn.

Ngoài ra, Revolut giờ đây chính thức có 2 triệu người dùng. Thật vui khi thấy rằng Revolut đang công bố cột mốc mới này chỉ vài ngày sau khi N26 ban bố một triệu người dùng. Thật thú, Revolut có 900.000 người dùng ở Vương quốc Anh, nơi N26 vẫn chưa ra mắt.

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét