Nvidia là bộ phát triển nền tảng Jetson Xavier AI với giá 1.299 USD

Hôm nay tại Computex ở Đài Bắc, tổng giám đốc và người sáng lập Nvidia, Jensen Huang đã công bố sự sẵn có của một phiên bản nâng cấp mạnh mẽ của Issac. Nvidia gọi hệ thống robot thế hệ tiếp theo là bước tiếp theo trong các máy tự động vì nó mang lại khả năng AI cho một bộ công nghiệp mới.

Công ty đã nói về nền tảng này một thời kì, chào hàng các khả năng và trường hợp dùng của nó. Một Jetson Xavier SoC cung cấp xử lý với hơn 9 tỷ bóng bán dẫn, nó mang lại hơn 30 TOPS (nghìn tỷ phép tính mỗi giây). Bên trong Xavier là một GPU Core Volta Tensor, một CPU ARM64 8 lõi, bộ tăng tốc học tập kép NVDLA, bộ xử lý hình ảnh, bộ xử lý hình ảnh và bộ xử lý video.

Bộ phương tiện phát triển nền móng sẽ có sẵn vào tháng 8 với giá $ 1,299 và bao gồm phần mềm máy tính của Isaac.

“AI là lực lượng công nghệ mạnh nhất trong thời đại chúng ta”, Huang phát biểu trong một tuyên bố đã được công bố. “Giai đoạn trước nhất của nó sẽ cho phép các mức tự động hóa phần mềm mới giúp tăng năng suất trong nhiều ngành công nghiệp. Tiếp theo, AI, phối hợp với cảm biến và bộ truyền động, sẽ là bộ não của một thế hệ máy móc tự trị mới. Một ngày nào đó, sẽ có hàng tỷ máy thông minh trong sinh sản, giao hàng tận nhà, kho bãi và nhiều thứ khác nữa. ”

Phần mềm Isaac Robotics bao gồm Isaac SDK, một tụ hợp các API và các phương tiện để phát triển phần mềm thuật toán robot, Isaac IMX, phần mềm máy phát triển Nvidia và Isaac Sim, một phần mềm mô phỏng ảo để đào tạo các máy tự trị.

Tính khả dụng của bộ phương tiện phát triển nên đánh dấu bước ngoặt phát triển robot. Nó cung cấp khả năng xử lý và khả năng xử lý nghiêm trọng trong gói sẵn sàng.

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét