Agile đang dần dùng nhiều trong các doanh nghiệp - nhưng có nhiều thứ hơn để làm

Agile đang dần sử dụng nhiều trong thị trường doanh nghiệp - nhưng có nhiều thứ hơn có thể được thực hiện để cải thiện các sáng kiến ​​của đơn vị.

Đó là phát hiện trọng điểm từ tổ chức phát triển phần mềm doanh nghiệp CollabNet. Trong báo cáo trạng thái Agile mới nhất của công ty - lần lặp thứ 12 - đã thu thập gần 1.500 câu trả lời từ các ngành khác nhau trong tiến triển phần mềm, 97% các tổ chức của người được hỏi luyện tập các cách phát triển nhanh. Trong số đó, 52% cho biết hơn một nửa số đội của họ đang sử dụng các thực hành nhanh nhẹn trong tổ chức của họ.

agile-dang-dan-duoc-nhieu-doanh-nghiep-su-dung-hon

Những người đã đưa ra những cải tiến đáng kể trong khả năng quản lý các ưu tiên biến đổi - được trích dẫn bởi 71% số người được hỏi - so với khả năng hiển thị project tốt hơn (66%), sự liên kết giữa doanh nghiệp và CNTT (65%) và tốc độ phân phối nhanh hơn thời gian ra thị trường (62%). Năng suất đội ngũ và tinh thần đồng đội cao hơn cũng được đánh giá cao.

Sáng kiến ​​DevOps cũng đang gia tăng, với gần một nửa (48%) nói rằng họ có một sáng kiến ​​hiện đang được tiến hành với 23% ở giai đoạn lập kế hoạch. phương pháp phổ biến nhất để đánh giá sự thành công của sáng kiến ​​DevOps là tăng tốc độ phân phối, được trích dẫn bởi 58% số người được hỏi, trước chất lượng được cải thiện (51%) và tăng giá trị kinh doanh cho người chơi (44%).

Tuy nhiên, chỉ có 12% số người được hỏi cho biết các đơn vị của họ có năng lực cao trong toàn tổ chức, với số lượng nhỏ hơn (4%) cho rằng luyện tập nhanh nhẹn cho phép khả năng thích ứng tốt hơn với điều kiện thị trường.

>>> Học lập trình ở đâu tốt?

Rất nhiều vẫn cần phải được thực hiện, do đó, để có được công ty lên đến tốc độ. "Sự cần thiết phải quản lý toàn bộ dòng giá trị, từ lập kế hoạch chiến lược đến giao hàng của khách hàng, và để có các vòng phản hồi thích hợp tại chỗ, sẽ rất quan trọng trong tương lai", báo cáo lưu ý. “Điều này sẽ đòi hỏi văn hóa, kỹ năng và công cụ đơn vị để cho phép quản lý và đo lường luồng giá trị kinh doanh trên toàn bộ luồng giá trị.

"Để đạt được điều này, các doanh nghiệp sẽ cần phải thật sự thống nhất kế hoạch danh mục đầu tư nhanh nhẹn của họ, quản lý project nhanh nhẹn và các nỗ lực bàn giao sản phẩm liên tục."

Bạn có thể đọc báo cáo đầy đủ ở đây.

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét