Công ty kiểm thử phần mềm có nguồn gốc từ đám đông của Đức bổ sung sản phẩm đám mây

Testbirds đã giới thiệu một sản phẩm thử nghiệm đám mây mới ngày nay họ đang gọi TestChameleon.

Công ty Đức đến thời điểm này đã được biết đến với việc cung cấp thí nghiệm phần mềm dựa trên đám đông. Họ có một nhóm 50.000 người thẩm tra sẽ đưa các áp dụng và phần mềm di động của bạn qua các bước của nó và báo cáo lại cho bạn kết quả. Mỗi bình thường bao gồm 25-50 người rà soát coi xét một vấn đề cụ thể, nhưng công ty bắt đầu nghe từ những khách hàng muốn có thể thể nghiệm trên nhiều kịch bản có thể khác nhau hơn nhiều.

Công ty đã tạo ra TestChameleon, một phương pháp tự động để thí nghiệm trái ngược với phương pháp thể nghiệm đám đông dựa trên con người. Với TestChameleon, bạn có thể thử nghiệm với một số biến bao gồm loại và phiên bản của trình duyệt, hệ điều hành, Flash và Java, cùng với một số biến khác.

Khách hàng có tùy chọn sử dụng đám mây công cộng hoặc phiên bản đám mây riêng của dịch vụ bên trong một trung tâm dữ liệu doanh nghiệp.

Để rà một áp dụng máy tính để bàn, khách hàng có thể tải lên gói thực thi (ví dụ .exe) và sau đó có thể chọn nó từ giao diện đám mây. Để rà vận dụng web tự động, họ sẽ dùng API TestChameleon để tự động hóa quy trình. Công ty có tài liệu trên trang web để tương trợ bạn.

Khi bạn chọn tiêu chí thể nghiệm của mình, Testbirds sẽ tạo một máy ảo trong TestChameleon và kiểm tra phần mềm của bạn dựa trên các biến khác nhau mà bạn đã chọn. Nếu bạn có một bộ tiêu chí tiêu biểu, bạn có thể tạo các mẫu thể nghiệm và sau đó chọn các mẫu được xác định trước, giúp bạn hà tằn hà tiện thời gian thực hành các tuyển lựa giống nhau mỗi lần.

 

Tôi đã soi xét phiên bản tiền phát hành của trang web, phiên bản này sẽ hoạt động ngay hôm nay và giao diện được sạch sẽ và dễ dùng. Bạn chỉ cần nhấp vào các tùy chọn bạn muốn và Testbirds tạo máy thể nghiệm ảo cho bạn dựa trên các chọn lọc của bạn và chạy với phần mềm bạn đang thí nghiệm. Khi quá trình hoàn thành, bạn sẽ nhận được một vắng với kết quả.

Giá khởi điểm là 49 € (61 đô la) mỗi tháng cho gói đám mây công cộng với ba tầng dựa trên mức sử dụng của bạn, số lượng máy ảo và thời gian chạy thí nghiệm. ngoại giả còn có một phiên bản đám mây riêng của doanh nghiệp bắt đầu từ € 1,399 ($ ​​1,741) mỗi tháng.

Testbirds nhận được vòng đua A Series trị giá 2,1 triệu euro (2,9 triệu đô la), do Seventure Partners dẫn đầu vào tháng 3. Họ cũng nhận được khoản trợ cấp bổ sung $ 350,000 từ chính phủ Đức.

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét