Yeah1 ra mắt “Vườn ươm AppWorld” cho Thanh niên Việt Nam khởi nghiệp nội dung số


 
“Vườn ươm Appworld” là dự án dạo những ý tưởng phát triển và những ứng dụng di động độc đáo, tạo nhịp để mọi người, mọi doanh nghiệp đều có thể khởi nghiệp sáng tạo và cử sự kinh doanh. 

Sáng nay (6/4) tại TP.HCM đã diễn ra buổi ký kết hợp tác giữa Yeah1 Group, hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) và Trung ương hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam cho 8000 cán bộ chủ chốt Đoàn Hội trong cả nước tham gia để nhân rộng. ngoại giả, sự kiện còn tổ chức tại 3 địa điểm trong tháng này: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bến Tre. 

Ông Nguyễn Thanh Hưng (chủ toạ VECOM) nhận định đây là thời đoạn thuật lợi để mọi lứa tuổi khởi nghiệp. 

Xuất phát từ khó khăn chung của nhiều cá nhân chủ nghĩa, công ty có những ý tưởng xây dựng các vận dụng di động giải trí nhưng không có khả năng lập trình. Hay những công ty nhỏ thường không đủ ngân sách Marketing để tăng số lượng người tải các ứng dụng của mình. Vườn ươm AppWorld ra đời để giải quyết tất thảy những khó khăn đó. 

Ông Đào Phúc Trí (Yeah1 CEO) bằng kinh nghiệm thực tại của Yeah1 ông tin cậy rằng sẽ giúp đỡ, hỗ trợ nhiều người đã và đang trong quá trình khởi nghiệp giải quyết các vướng mắc như: Tiếp cận nguồn vốn, pháp lý… 

“AppWorld vườn ươm khởi nghiệp” sáng tạo nội dung số phù hợp với các cá nhân chủ nghĩa là những bạn trẻ có ham mê lập trình ứng dụng, có ý tưởng phát triển áp dụng. Doanh nghiệp muốn đưa vận dụng của mình đến với hàng triệu người dùng. thảy những người dùng Internet và các trang mạng từng lớp, với mong muốn khởi nghiệp trong lĩnh vực nội dung số. 

Song song đó, AppWorld cũng sẽ giúp đỡ trong việc khai triển báo thuế khi kinh doanh. Đồng hành cùng các nhà lập trình quảng bá sản phẩm tới hàng triệu người dùng không chỉ ở Việt Nam mà còn tiến xa ra thị trường toàn cầu. Đặc biệt chương trình sẽ tương trợ các nhà lập trình tối ưu quảng cáo, tối ưu sản phẩm để kiếm được thu nhập hợp pháp và thành công trên con đường khởi nghiệp. 

Vườn ươm AppWorld hẹn mang đến những giá trị hữu hình cho người tham dự, vấn hàng triệu lượt truy cập nhờ vào việc sở hữu lượng cộng đồng trẻ cực lớn và những influencer có khả năng viral cao. 

lên đường chung của nhiều cá nhân, công ty có những ý tưởng xây dựng các ứng dụng di động tiêu khiển nhưng không có khả năng lập trình. Hay các công ty nhỏ thường không đủ ngân sách Marketing để tăng số lượng người tải các vận dụng của mình. Vườn ươm AppWorld ra đời nhằm giải quyết những khó khăn này. 

Ông Nguyễn Ngọc Hưng( CEO & Fouder Yeah1 Network) nhận định rằng tuổi hiện thời hồ hết cuộc sống của mọi người đang tiếp cận mạng tầng lớp và nhiều nhất là Facebook và Youtube. Bằng việc sở hữu nguồn tài nguyên đa dạng với hơn 3500 kênh đối tác, gần 7 triệu lượt theo dõi và hơn 4 tỷ lượt xem trong tháng ngoại giả Yeah1 còn có một hệ thống fanpage Facebook lớn với nhiều mối quan hệ hiệp tác cùng nghệ sĩ Yeah1 sẽ hỗ trợ, tối ưu cho các công ty trong việc truyền bá sản phẩm và bàn luận truyền thông. Bài viết trên được học viện quốc tế NIIT-ICT Hà Nội thu thập 

Vườn ươm AppWorld sẽ hỗ trợ nhà lập trình khởi nghiệp khi làm app bắt đầu bằng việc định hướng và sáng tạo. đồng thời, AppWorld cũng sẽ viện trợ trong việc khai báo thuế khi kinh dinh. Đồng hành cùng các nhà lập trình truyền bá sản phẩm tới hàng triệu người dùng không chỉ ở Việt Nam mà còn tiến xa ra thị trường toàn cầu. Đặc biệt sẽ tương trợ các nhà lập trình làm app trong việc tối ưu lăng xê, tối ưu sản phẩm, để kiếm được thu nhập hợp pháp và thành công trên con đường khởi nghiệp. 

Với những ưu điểm vượt trội, Vườn ươm AppWorld hứa hẹn mang đến những giá trị hữu hình cho người tham dự: vấn hàng triệu lượt traffic nhờ việc nắm giữ lượng cộng đồng trẻ cực lớn và những Influencer có khả năng Viral cao. Hiện thức hóa các ý tưởng độc đáo, tạo ra các ứng dụng có nội dung tốt. Thực hiện Growth Hacking để phân tích và tối ưu khả năng tiếp cận đến đúng đối tượng mục tiêu. phí tổn quảng cáo cực rẻ do tận dụng được hệ thống sẵn có. Đặc biệt doanh thu san sớt quảng cáo mang tính cạnh tranh cao so với Google hoặc Ad Exchange và các Ad Network khác.

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét